เครื่องบรรจุแนวนอน ขนมบิสกิต

เครื่องบรรจุแนวนอน ขนมบิสกิต ใช้เพื่อบรรจุหรือเครื่องห่อแนวนอนขนมบิสกิตเหมาะสำหรับการแพ็คเพื่อการถนอมขนมบิสกิต คุกกี้ ซึ่งในปัจจุบันเป็นขนมที่นิยมรับประทานเป็นอาหารว่างอย่างแพร่หลาย ความต้องการของผู้บริโภคจึงมีหลากหลายและเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทางบริษัท T.U Pack จึงมีเครื่องจักรที่อำนวยความสะดวกและทำได้ตามใจผู้บริโภคจำหน่าย เช่น เครื่องบรรจุแนวนอน เครื่องห่อแนวนอน ขนมบิสกิต, เครื่องจัดวางบิสกิต ฯลฯ
เครื่องห่อแนวนอนขนมบิสกิต / เครื่องบรรจุแนวนอนขนมบิสกิต สามารถใช้ห่อหรือบรรจุขนมบิสกิตได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขนมบิสกิต 2 ชั้น, 3 ชั้น พร้อมทั้งเติมครีม รสชาติต่างๆ ให้กับขนมแผ่น ขนมบิสกิต โดยสามารถติดครีม เติมครีมได้หลากหลายรสชาติ รวมไปถึงเครื่องจัดวางขนมบิสกิต สามารถจัดเรียงขนมที่ไหลผ่านเครื่องจากแนวนอนให้ขนมตั้งขึ้นได้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบรรจุซองและแพ็คถุงต่อไป

เครื่องบรรจุแนวนอนขนมบิสกิตแบบต่างๆ

  • เครื่องบรรจุแนวนอนขนมบิสกิต 2 ชิ้นติดกันด้วยครีม 1 เลน : ขนมบิสกิต คุกกี้ เป็นขนมที่นิยมรับประทานเป็นอาหารว่างอย่างแพร่หลาย ความต้องการของผู้บริโภคจึงมีอยู่หลากหลาย เช่น ทานขนมคุกกี้หรือบิสกิตอย่างเดียว หรือทาน 2หรือ 3 ชิ้นติดกัน โดยมี ครีมวนิลา ครีมช็อคโกแลต หรือครีมสตรอเบอรรี่ หรือครีม 2 ชนิดอยู่ตรงกลางเป็นต้น บริษัท TU Pack มีเครื่องจักรที่ทำได้ตามใจผู้บริโภค
  • เครื่องบรรจุแนวนอน ขนมบิสกิต 3 ชิ้นติดกันด้วยครีม 2 ชิ้น : ขนมบิสกิต คุกกี้ เป็นขนมที่นิยมรับประทานเป็นอาหารว่างอย่างแพร่หลาย ความต้องการของผู้บริโภคจึงมีอยู่หลาย เช่น ทานขนมคุกกี้หรือบิสกิตอย่างเดียว หรือทาน 2 หรือ 3 ชิ้นติดกัน โดยมี ครีมวนิลา ครีมช็อคโกแลต หรือครีมสตรอเบอรรี่ หรือครีม 2 ชนิดอยู่ตรงกลางเป็นต้น บริษัท TU Pack มีเครื่องจักรที่ทำได้ตามใจผู้บริโภค
  • เครื่องบรรจุแนวนอน ขนมบิสกิต 2 ชิ้น ติดกันด้วยครีม แบบความเร็วสูง 4 เลน : ขนมบิสกิต คุกกี้ เป็นขนมที่นิยมรับประทานเป็นอาหารว่างอย่างแพร่หลาย ความต้องการของผู้บริโภคจึงมีอยู่หลากหลาย เช่น ทานขนมคุกกี้หรือบิสกิตอย่างเดียว หรือทาน 2 หรือ 3 ชิ้นติดกัน โดยมี ครีมวนิลา ครีมช็อคโกแลต หรือครีมสตรอเบอรรี่ หรือครีม 2 ชนิดอยู่ตรงกลาง เป็นต้น บริษัท TU Pack มีเครื่องจักรที่ทำได้ตามใจผู้บริโภค
  • เครื่องจัดวางบิสกิต จากแนวนอนเป็นแนวตั้ง : ขนมบิสกิตเมื่อผลิตออกมาจากเตาอบโดยมีสายพานพาออกมา จะนอนแบนราบกับสายพาน เนื่องจากขนมจะถูกผลิตออกมาจำนวนมาก การใช้แรงงานคนจำนวนมากเก็บขนมมาวางเรียงกันในแนวตั้ง เพื่อบรรจุใส่ซองหรือนำไปเข้าเครื่องทาครีมและนำขนมมาติดกัน มักจะเคลื่อนย้ายด้วยการให้ขนมวางเรียงกันในแนวตั้ง จึงจะเป็นวิธีประหยัดทั้งเวลาและแรงงานจำนวนมาก จึงต้องใช้เครื่องจัดวางขนมเรียงกันในแนวตั้งเข้าช่วย
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรหาเราได้ที่ 02-743-8899 เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องบรรจุแนวนอนยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือจะเข้าชมรายละเอียดของสินค้าประเภทเครื่องบรรจุแนวนอน เพิ่มเติมได้ที่ www.tupack.co.th

เครื่องบรรจุแนวนอน ขนมบิสกิต

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น