โชว์รูมสินค้าขนาดใหญ่ T.U pack


T.U pack มีโชว์รูมแสดงสินค้าขนาดใหญ่และได้มาตรฐาน รองรับการเข้าเยี่ยมชมของลูกค้า สามารถนำแสดงเทคโนโลยีการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดและเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมทีมงานฝ่ายขายและทีมวิศวกรยินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการเลือกเครื่องบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้เหมาะกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้เรามีระบบจัดเก็บสินค้าที่ทันสมัย สต๊อกสินค้าขนาดใหญ่และได้มาตรฐานที่เหนือกว่า พร้อมส่งมอบสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีห้องรับรองลูกค้าที่สะดวกสบาย ห้องเก็บสินค้าขนาดใหญ่สะดวกสบายในการที่จะให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมสินค้า ระบบสต็อกสินค้าที่ได้มาตรฐาน พร้อมที่จะจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ทันต่อความต้องการของลูกค้า



T.U pack จำหน่ายเครื่องบรรจุแนวนอนทุกชนิด เช่น เครื่องบรรจุแนวนอน, เครื่องบรรจุขนมปัง, เครื่องบรรจุขนมเปี๊ยะ, เครื่องห่อข้าวตัง, เครื่องห่อข้าวแต๋น, เครื่องบรรจุหมูยอ, เครื่องบรรจุทิชชู่, เครื่องบรรจุมะขามเปียก, เครื่องบรรจุกุนเชียง, เครื่องบรรจุขนมตุ๊บตั๊บ, เครื่องบรรจุช้อนส้อม, เครื่องบรรจุตะเกียบ, เครื่องบรรจุเทียน, เครื่องบรรจุเต้าส้อ, เครื่องบรรจุโมจิ, เครื่องบรรจุกล้วยตาก, เครื่องบรรจุเวเฟอร์

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรหาเราได้ที่ 02-743-8899 เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องบรรจุแนวนอนยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือเข้าชมรายละเอียดของสินค้าประเภท เครื่องบรรจุแนวนอน เพิ่มเติมได้ที่ www.tupack.co.th

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น